Điểm sáng VIETBUILD 2012

Từ đầu năm đến nay, lãi suất huy động và cho vay liên tục hạ trần đã tạo điều kiện để các ngân hàng mở các gói tín dụng ưu đãi về nhà đất như gói hỗ trợ lãi suất mua hoặc sửa chữa nhà cửa của Vietcombank với tỉ lệ 12%/năm, ACB với chương trình “Tăng thời hạn vay vốn, giảm áp lực trả nợ”, hay một số chương trình tín dụng khác của VIB, BIDV...Bên cạnh đó, nhiều dự án tái định cư trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bắt đầu được khởi động. Những tín hiệu này đã tạo tiền đề để các doanh nghiệp có niềm tin hơn vào sự phục hồi của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Trong bối cảnh đó, từ ngày 04-08/07/2012 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế về xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild 2012) do Bộ Xây dựng cùng Công ty Triển lãm Quốc tế Vietbuild và Công ty Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức đã thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

336-1

Vietbuild 2012 ghi nhận có trên 800 doanh nghiệp với 2200 gian hàng được trưng bày. Lượng doanh nghiệp tham dự tăng 5% so với 2011, đây có thể coi là dấu hiệu phục hồi đáng mừng của ngành Bất động sản Việt Nam.  

Điểm nổi bật của Triển lãm lần này là các sản phẩm mang tính thân thiện, bảo vệ môi trường và sản phẩm mang tính hướng dẫn người tiêu dùng như: các sản phẩm không nung, tường bê tông đúc, thang máy mini, hệ thống nhà thông minh, hệ thống máy năng lượng mặt trời...

336-2

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC tham dự Triển lãm với tư cách là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây Dựng. Mang đến Triển lãm 3 sản phẩm nổi bật hiện nay: ngói màu cao cấp sử dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều cải tiến về kỹ thuật và màu sắc, bột trét tường Intramix và thiết bị vệ sinh cao cấp Nhật Bản ASAHI. Theo ký kết giữa DIC-INTRACO và công ty ASAHI Vietnam, đại diện của ASAHI EITO, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, từ ngày 23 tháng 11 năm 2011, DIC-INTRACO chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của ASAHI tại Việt Nam.

336-3

Tại buổi khai mạc, Công ty đã vinh dự được Bộ Xây dựng và Ban tổ chức giao giải Huy chương vàng và Cúp vàng VTOPBUILD Chất lượng Sản phẩm ngành XD-VLXD & Trang trí nội ngoại thất. Đây là giải thưởng vinh danh những công ty có sản phẩm với chất lượng nổi bật, được người tiêu dùng tín nhiệm.