DIC-INTRACO: Lần Thứ 6 có mặt trong Bảng Xếp hạng VNR500 năm 2013

Sáng 17/01/2014, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, TP.Hà Nội, Ban tổ chức chương trình VNR500 gồm: Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet chính thức tổ chức Buổi Lễ Công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Bảng xếp hạng VNR500 được công bố để ghi nhận một cách khách quan thứ hạng và vị thế của doanh nghiệp cũng như vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong năm qua.

vnr-500-2013

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính chính xác nhất của BXH. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp đã đạt được trong mỗi một năm tài khóa. Được dựa trên phương pháp luận của mô hình Fortune500 - Hoa Kỳ, BXH VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế xứng tầm doanh nghiệp lớn.

Được xếp hạng trong VNR500 bởi nguyên tắc điều tra đánh giá độc lập của Ban Tổ chức, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC (DIC-INTRACO) có quyền tự hào khi chứng minh sự tồn tại vững vàng của mình trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế kéo dài từ năm 2008. Đây là lần thứ 6 liên tiếp DIC-INTRACO có mặt trong Bảng Xếp hạng, đánh dấu danh tiếng và thương hiệu của DIC-INTRACO, đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng và là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của các đối tác trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website: www.vnr500.com.vn.