Điểm sáng VIETBUILD 2014

Theo như ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam nhận định: “Việt Nam là điểm đến quan trọng cho việc đầu tư BĐS tại khu vực Đông Nam Á, thu hút nhiều nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc và các nơi khác”.Bên cạnh đó, từ ngày 1-6-2013, gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng của Chính phủ cho vay để hỗ trợ người dân mua nhà xã hội đã được triển khai thực hiện, tạo điều kiện cho các ngân hàng mở ra những gói tín dụng có ưu đãi về nhà đất như giảm lãi suất cho vay. Như ngân hàng Sacombank dành 1.600 tỷ đồng ưu đãi cho vay đối với khách hàng cá nhân mua nhà, xây dựng hoặc sửa chữa bất động sản. Khách hàng có thể vay tối đa 100% giá trị mua, chuyển nhượng, xây dựng, sửa chữa bất động sản với số tiền vay lên đến 10 tỷ đồng, thời hạn vay tối đa 10 năm đối với xây dựng, sửa chữa và 15 năm đối với mua bất động sản. Ngân hàng Ocean bank thực hiện chương trình “phá giá lãi suất toàn diện, toàn quốc” đã được áp dụng trên phạm vi cả nước. Theo đó, lãi suất cho vay mua nhà của OceanBank chỉ còn 5,91% với thời hạn ưu đãi kéo dài 6 tháng và 9,97% cho thời hạn trọn vẹn một năm. Hay một số chương trình khác của Techcombank, Vietcombank, Maritime Bank, Viettinbank,...Những tín hiệu này cho thấy rằng thị trường BĐS Việt Nam đang ở giai đoạn hấp dẫn sau khi vừa chạm đáy và có những dấu hiệu phục hồi đáng khích lệ.

Trong bối cảnh đó, từ ngày 18/6 – 22/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC Quận 7 - Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất (VIETBUILD 2014) do Bộ Xây dựng cùng Công ty Triển lãm Quốc tế VIETBUILD và Công ty Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức đã thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD hàng năm là một cơ hội tốt để các nhà quản lý và các doanh nghiệp xây dựng đẩy mạnh trong việc xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, mở rộng quan hệ hợp tác, chuyển giao công nghệ và định hướng tốt hơn về kế hoạch sản xuất kinh doanh. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD về Xây dựng - Nhà ở và Trang trí nội ngoại thất 2014 được khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 800 đơn vị từ 18 quốc gia và khu vực, có quy mô 2.340 gian hàng.

viet-build-2004

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC tham dự Triển lãm với tư cách là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây Dựng, đã mang đến Hội chợ VIETBUILD 2014 hai sản phẩm triển lãm là Ngói màu cao cấp sử dụng công nghệ Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS A5420 và ISO 9001 : 2008, với nhiều cải tiến về kỹ thuật chất lượng và màu sắc cùng với chế độ bảo hành lên đến 15 năm. Và sản phẩm Bột trét tường cao cấp INTRAMIX, sản phẩm chất lượng cao, lý tưởng dùng cho tường trong nhà và ngoài trời, dễ dàng thi công trong xử lý và che lấp các khe nứt nhỏ trên bề mặt.

Tại buổi khai mạc, Công ty đã vinh dự được Bộ Xây dựng và Ban tổ chức trao Cúp vàng VIETBUILD Chất lượng Sản phẩm ngành Xây dựng -Vật liệu XD & Trang trí nội ngoại thất. Đây là giải thưởng vinh danh những công ty có sản phẩm với chất lượng nổi bật, được người tiêu dùng tín nhiệm.