Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của DIC : thành công tốt đẹp và định hướng phát triển mới

Vào ngày 02/08/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại DIC đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông Thường niên năm 2024 tại 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Q.1, TP HCM. Đại hội đã thu hút sự tham dự của đông đảo cổ đông và các nhà đầu tư, thể hiện sự quan tâm và tin tưởng mạnh mẽ vào sự phát triển bền vững của công ty.

Tại đại hội, Ban lãnh đạo Công ty đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, với những bước tiến quan trọng và nâng cao năng lực cạnh tranh. 

Ngoài việc xem xét và phê duyệt các báo cáo, tờ trình, Đại hội cũng đã thảo luận và thông qua các kế hoạch phát triển cho năm 2024. Các cổ đông đã bày tỏ sự đồng thuận cao đối với các định hướng chiến lược mới của Công ty, đặc biệt là trong việc mở rộng danh mục đầu tư, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đại hội cũng đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các thành viên được bầu cử đều là những cá nhân có kinh nghiệm và năng lực, cam kết đồng hành cùng Công ty trong việc thực hiện những mục tiêu chiến lược trong thời gian tới.

Với sự thành công của Đại hội Cổ đông Thường niên năm 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại DIC tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và quyết tâm hướng tới những thành công lớn hơn trong tương lai. Sự tin tưởng và ủng hộ của các cổ đông sẽ là động lực mạnh mẽ để Công ty tiếp tục phát triển và mang lại giá trị bền vững cho tất cả các bên liên quan.