DIC-INTRACO đoạt giải thưởng VIETTOPRE - Doanh nghiệp vì cộng đồng và sự phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC  tham dự Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam –Vietbuild 2011, diễn ra từ ngày 14-19/09/2011, tại khu liên hợp TDTT Phú Thọ (221 Lý Thường Kiệt, Q.11). Trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm, Công ty đã được trao tặng giải thưởng VIETTOPRE – Giải thưởng vinh danh những Doanh nghiệp xây dựng các công trình xanh, vì cộng đồng và sự nghiệp phát triển bền vững.

Triển lãm Quốc tế Bất động sản VIETBUILD 2011 lần thứ II diễn ra tại TP.HCM (04/09/2011). Đây là hoạt động thường niên của Bộ Xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, Bất động sản và trang trí nội – ngoại thất, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị... Triển lãm lần này là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các địa phương và tổ chức kinh tế.

332-1

Đây là năm thứ 7 liên tiếp (từ năm 2005) Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC tham gia Triển lãm và liên tục giành được Giải thưởng cao quý do Bộ Xây Dựng và Ban tổ chức trao tặng. Năm 2011 đánh dấu thành tựu nổi bật khi Công ty được trao tặng VIETTOPRE – giải thưởng dành cho các doanh nghiệp xuất sắc vì cộng đồng và sự nghiệp phát triển bền vững.

332-2

Tại Triển lãm lần này, Công ty đã đặc biệt chú trọng giới thiệu đến công chúng, đối tác và khách hàng các sản phẩm vật liệu xây dựng chủ lực: bê tông siêu nhẹ, xi măng, gạch tuynel, bột trét tường...Đặc biệt, sản phẩm ngói màu cao cấp Nhật Bản mới với nhiều cải tiến thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu xây dựng các “công trình xanh” của các đơn vị thi công.

Giải thưởng VIETTOPRE, giải thưởng dành cho các doanh nghiệp vì cộng đồng và phát triển bền vững  là cột mốc đánh dấu những nỗ lực của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại DIC trong việc cân bằng  các mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm đối với xã hội.

332-3

Nhân sự kiện này, ông Nguyễn Đức Hải, chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc đã phát biểu: “VIETTOPRE là giải thưởng dành cho doanh nghiệp xây dựng những công trình xanh. Do vậy, Giải thưởng này rất có ý nghĩa đối với DIC - INTRACO, là nguồn khích lệ tinh thần  đối với công ty nói riêng và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Xây dựng – Bất động sản nói chung. Với kinh nghiệm trên 20 mươi năm hoạt động, DIC-INTRACO hiện nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Mục tiêu đạt được sự phát triển bền vững để đảm bảo lợi ích cho công ty và xã hội luôn được Ban lãnh đạo quan tâm  và thực hiện”

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC là doanh nghiệp trong hệ thống DIC Group, do Bộ Xây Dựng chủa quản,DIC-INTRACO đã có trên hai mươi năm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng và là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường miền Nam đối với ngành nghề xuất khẩu clinker, ngói màu cao cấp Nhật Bản. Gần đây, Công ty đã tiến hành triển khai đầu tư các dự án Xây dựng Khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng cao ốc văn phòng.

 

MỘT SỐ THÀNH TỰU NỔI BẬT CỦA CÔNG TY:

2005: HUY CHƯƠNG VÀNG TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2005, SẢN PHẨM NGÓI MÀU CAO CẤP

2006-2008-2009-2010: CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG, do Bộ Xây dựng trao tặng

2008: GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT, TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM

2008: GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG PHƯƠNG NAM  THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

2007, 2008, 2010: CHỨNG NHẬN TOP 500 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN LỚN NHẤT VIỆT NAM

2011:  GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÌ CỘNG ĐỒNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VIETBUILD2011

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Cô: Lưu Hồng Hạnh. Phụ trách Marketing Thương hiệu DIC-INTRACO

13 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. Thành phố Hồ Chí Minh

Contact: 84 - 8 352 627 70. Ext 29

Website: www.dic-intraco.vn. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.