Hội nghị khách hàng 2010 - Cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có đủ tiềm lực cạnh tranh với các đối thủ trên thương trường là một doanh nghiệp luôn biết tạo ra những cái mới trong chiến lược kinh doanh của mình. Sự sáng tạo này không nằm ngoài mục đích mong muốn khách hàng đến với dịch vụ hay sản phẩm của mình.

Không nằm ngoài mục đích đó, trong 02 ngày  29 – 30/8/2010, tại Khách sạn DIC STAR - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC (DIC-INTRACO) đã tổ chức Hội nghị Khách hàng 2010 nhằm tri ân những Khách hàng thân thiết là những Công ty, Nhà phân phối, Đại lý đã tin tưởng đồng hành và sử dụng sản phẩm Ngói màu DIC-INTRACO trong nhiều năm qua. Với thông điệp “Cộng sự đắc lực cho các nhà phân phối”, sản phẩm Ngói màu DIC-INTRACO hướng đến sự cải tiến hoàn hảo về chất lượng và mỹ thuật cho các công trình. Dòng sản phẩm ngoi mau DIC-INTRACO cải tiến không chỉ đem lại sự lựa chọn mới mà còn khẳng định chất lượng vượt trội, hơn hẳn các sản phẩm ngói màu cùng chủng loại hiện có mặt trên thị trường.

Tại Hội nghị, hơn 90 khách hàng thân thiết đã được Ban Tổng Giám đốc DIC-INTRACO vinh danh và trao tặng những phần quà là tặng phẩm có giá trị như LCD Sony, máy giặt Electrolux, bếp điện từ Sanyo… Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 700 triệu đồng. Nhân dịp này, Công ty công bố chính sách hợp tác bán hàng đến các nhà phân phối, khách hàng thân thiết và các đối tác chiến lược nhằm đưa sản phẩm Ngói màu DIC-INTRACO đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Với mạng lưới hơn 500 Công ty, Nhà phân phối, Đại lý sản phẩm Ngói màu DIC-INTRACO dễ dàng đến tay người tiêu dùng.