Chiến lược phát triển

chien-luoc-phat-trien-1

DIC – INTRACO tự hào có một đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp được chọn lọc, đào tạo chuyên sâu từng ngành dưới sự lãnh đạo của Ban cố vấn, Ban lãnh đạo là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và đầu tư xây dựng đã cùng DIC – INTRACO trải qua hơn 20 năm trong quá trình hình thành và phát triển. Đối với thị trường, DIC – INTRACO luôn nỗ lực để nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng bởi Công ty nhận định đây là điều kiện tiên quyết quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Năm 2013 tiếp tục đánh dấu một năm khó khăn với nền kinh tế Việt Nam và tất cả các doanh nghiệp. Trong đó, DIC – INTRACO ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng, với một hệ thống khách hàng được xây dựng và chăm sóc lâu năm, DIC – INTRACO có những lợi thế nhất định để tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, thị trường clinker xuất khẩu là một thị trường rất lớn, phục vụ cho nhu cầu tái thiết kế kinh tế của các nước Trung Đông, xây dựng cơ bản của các nước châu Á...Thị trường này DIC – INTRACO đã bước đầu khai thác và mang lại hiệu quả khả quan. Trong những năm tới, công ty tập trung tăng cường vốn lưu động cho mặt hàng này.

Chiến lược chính của DIC - INTRACO hiện nay là ổn định các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh chính theo đúng lộ trình đã nghiên cứu.